Bị Pogba lơ đẹp, Real chi 70 triệu chiêu mộ "máy đếm nhịp" Serie A

19:39 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnLos Blancos đang hướng đến một mục tiêu khác nơi khu vực trung tuyến.

Kể từ khi nói lời chia tay Real Betis để chuyển đến đầu quân cho Napoli, sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha, Fabian Ruiz đã phát triển một cách chóng mặt. Từ một cái tên xa lạ tại La Liga, ngôi sao 23 tuổi bắt đầu vươn lên trở thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất giải đấu cao nhất nước Ý.

Mùa giải này, chân chuyền sinh năm 1996 tiếp tục đóng vai trò nòng cốt nơi tuyến giữa đội chủ sân San Paolo. Trong màn tiếp đón Barcelona vừa rồi ở vòng 1/8 Champions League, Ruiz tiếp tục phát huy vai trò điều tiết trận đấu và là một trong những cầu thủ chơi có nét nhất bên phía đội chủ nhà.

Real Madrid ready €70m bid for Ruiz - Bóng Đá

 Ruiz đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Barcelona.

Chính vì lẽ đó, Real Madrid càng khao khát có được sự phục vụ của cựu ngôi sao Betis hơn, sau rất nhiều lần ngỏ ý chiêu mộ anh. Theo nguồn tin từ tờ Calcio Mercato, Los Blancos sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên đến 70 triệu euro để thuyết phục phía Napoli nhả người.

Trong bối cảnh mục tiêu số một nơi hàng tiền vệ, Paul Pogba ngỏ ý muốn trở lại đầu quân cho Juventus khi mùa giải kết thúc, phương án mua Ruiz có thể được xem như bước đi hợp lý mà Real đưa ra ở thời điểm hiện tại.

Xem màn trình diễn đẳng cấp của Ruiz trong trận đấu với Udinese:

Trường Sơn | 18:41 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục