Bị Ole hắt hủi, sao Man Utd lên tiếng bất ngờ về tương lai

10:02 Thứ năm 13/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là quyết định đúng đắn dành cho ngôi sao này khi đã hết cơ hội thể hiện ở Old Trafford?

Andreas Pereira, cầu thủ không tìm được suất thi đấu trong màu áo Manchester United mới đây bỏ ngỏ khả năng rời Old Trafford đến một đội bóng mới sau hè 2021. Tiền vệ người Brazil dự kiến sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải sau khi không thể gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Lazio mùa này, chỉ có 3 lần ra sân chính thức trong tổng số 24 lần khoác áo đội bóng nước Ý.

Với bản thân Andreas Pereira, hè 2021 là thời điểm để thay đổi cuộc sống và sự nghiệp. Đồng thời, tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm từ CLB Anderlecht, đội bóng được huấn luyện bởi huyền thoại của Man City, Vincent Kompany.

"Tôi sẽ không đóng cánh cửa đến bất kỳ đội bóng nào." Pereira chia sẻ với Eleven Sports.

Andreas Pereira open to Manchester United exit and Belgium-born Brazilian does not rule out move to Vincent Kompany's Anderlecht - Bóng Đá

Pereira tuyệt vọng với cơ hội quay lại Man Utd.

"Điều tôi muốn là có cơ hội ra sân thường xuyên. Vì vậy, nếu Vincent Kompany gọi cho tôi, hoặc một câu lạc bộ như Club Brugge, tại sao không? Điều đó sẽ phụ thuộc vào những gì mà họ mong muốn và tạo điều kiện cho tôi."

Pereira vẫn còn hai năm hợp đồng với Man Utd. Quỷ đỏ được cho là cũng đang định giá tiền vệ sinh năm 1996 ở mức 21 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã có 53 lần ra sân cho Man Utd dưới thời Solskjaer, đóng góp ba bàn thắng và năm đường kiến tạo, nhưng đối mặt với rất ít cơ hội quay trở lại Nhà hát của những giấc mơ mùa tới.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 09:32 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục