Bị nhược tiểu cầm hòa, Inter chính thức mất ngôi đầu bảng

20:55 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã không thể duy trì mạch thắng dù chỉ phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Tưởng chừng như sẽ giữ vững chuỗi trận thăng hoa và dễ dàng hạ gục Sampdoria - đội bóng vẫn chưa giành được chiến thắng sau hai Vòng đấu Serie A đã qua, thì Inter Milan lại bất ngờ bị nhược tiểu cầm hòa và đánh mất hai điểm quý giá.

Ngay từ phút thứ 18, Inter đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ siêu phẩm của Federico Dimarco. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục dồn ép đối phương, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi lại chùn xuống và liên tục bị Sampdoria gây sức ép.

 - Bóng Đá

Inzaghi chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Phút thứ 34, Maya Yoshida giúp đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa, nhưng chỉ 10 phút sau thì Lautaro Martinez lại đưa Inter vượt lên dẫn trước với một cú volley chân trái đẳng cấp. Bước sang hiệp hai, Sampdoria nhanh chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ công của Tommaso Augello, tiếp tục là một cú volley đầy ấn tượng 

Những phút còn lại, khá bất ngờ khi Sampdoria lại chơi tốt hơn Inter và tạo ra được hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 chung cuộc. Với kết quả này, Inter đã chính thức đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Napoli - CLB xuất sắc hạ gục Juventus vào đêm qua.

Đội hình ra sân:

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, Thorsby, Adrien Silva, Damsgaard; Caputo, Quagliarella.

Dự bị: Falcone, Ravaglia, Dragusin, Chabot, Ferrari, Depaoli, Murru, Trimboli, Verre, Askildsen, Ihattaren, Torregrossa.

Inter: Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan De Vrij, Federico Dimarco; Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic; Lautaro Martinez, Edin Dzeko.

Dự bị: Andrei Radu, Alex Cordaz, Danilo D'Ambrosio, Andrea Ranocchia, Aleksandar Kolarov, Denzel Dumfries, Arturo Vidal, Roberto Gagliardini, Matias Vecino, Stefano Sensi, Martin Satriano, Joaquin Correa, Alexis Sanchez.

Ghi bàn:

Sampdoria: Yoshida (34'), Augello (47').

Inter Milan: Dimarco (18'), Martinez (44').

Buổi tập đầu tiên của Simone Inzaghi tại Inter

 
Huỳnh Phong | 19:13 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục