Bị người hâm mộ sỉ nhục, McGregor vẫn phì cười

14:30 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Conor McGregor dường như hoàn toàn không bận tâm đến những câu 'nguyền rủa' mà người hâm mộ đang dành cho anh.

Conor McGregor năm nay 26 tuổi và đang là một trong những võ sĩ được đánh giá rất cao trong làng MMA những năm gần đây. Tuy nhiên ngoài tài năng, thì võ sĩ người Ai Len cũng được rất nhiều người biết tới về thói ngông cuồng của mình.

Tuy cũng được đánh giá là một người khá thân thiện, dễ gần, nhưng bên cạnh đó cũng thường xuyên 'mất điểm' về những phát ngôn, hay hành động thiếu kiểm soát của mình, điển hình như việc cướp đai của Jose Aldo trong cuộc họp báo quảng bá cho sự kiện UFC 189 mới đây.

Vừa qua Conor McGregor cũng đã nhận lời làm khách mời trong chương trình có tên Mean Tweets (Tạm dịch là Những lời khó nghe), qua đó bản thân anh sẽ lần lượt được đọc chính những lời 'nguyền rủa' từ người hâm mộ dành cho mình.

Trong suốt chương trình, Conor McGregor đã khiến nhiều người bất ngờ với sự bình thản, thậm chí là thích thú với những 'nguyền rủa' đó, hay như việc hóm hỉnh đáp lại "Tôi sẽ lau nước mắt bằng những đồng tiền của mình".

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục