Bị ném đá vì tô son khi ra sân, nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư nghẹn ngào

17:09 Thứ hai 27/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại của nữ Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa tại tứ kết ASIAD 2018, tuyển thủ Phạm Hoàng Quỳnh cay đắng nói lời giã từ sự nghiệp.

Nữ Việt Nam đã chơi rất tốt trước Đài Bắc Trung Hoa. Nhưng thật đáng tiếc khi chúng ta đã bị loại sau thất bại trên loạt luân lưu 11m. Hoàng Quỳnh là người đã thực hiện không thành công cú sút trên chấm 11m, và cô đã phải chịu một số chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh điệu đà, tiểu thư khi bôi son khi ra sân thi đấu.

Bị ném đá vì tô son khi ra sân, nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư nghẹn ngào - Bóng Đá

 Hoàng Quỳnh cay đắng giã từ sự nghiệp thi đấu.

Và mới đây, qua trang cá nhân, Phạm Hoàng Quỳnh đã có những chia sẻ khiến ai ai cũng cảm thông: “10 năm gắn liền với trái bóng, không có thanh xuân, không có bạn bè bên ngoài, hàng ngày chỉ làm bạn với trái bóng. Niềm vui, nước mắt trong những trận thi đấu…!

Trời nắng, trời rét vẫn ra sân tập, là con gái tụi em cũng muốn xinh cũng muốn đẹp như bao người con gái bên ngoài. Nhiều lúc nhìn họ nữ tính, chân tay không thô như dân bóng đá nữ tụi em, tụi em cũng mơ ước được giống như họ lắm chứ. Đến trang điểm em còn không biết trang điểm, tô chút son thôi mà cũng bi mọi người lôi ra để soi…!

Những vết bầm, những vết sẹo trên mặt, trên người sau mỗi trận thi đấu thì có ai thấu hiểu cho bóng đá nữ tụi em đâu cơ chứ. Cũng đến lúc dừng lại và nói lời chào tạm biệt với tất cả những người đồng đội của CLB+ĐTVN."

Minh Tuấn | 16:11 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục