Bị Mount cà khịa, Kroos đăng đàn đáp trả

18:37 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnTrụ cột Los Blancos dẫn lại phát biểu của đồng nghiệp The Blues kèm lời nhắn gửi.

Ở màn tái đấu tại xứ sương mù, Real Madrid đã không thể xuyên phá mành lưới Chelsea dù chỉ 1 lần. Bị Timo Werner và Mason Mount chọc thủng lưới, Los Blancos ngậm ngùi kết thúc hành trình tại Champions League mùa này với tổng tỷ số thua 1-3 qua 2 lượt trận.

Sau trận, chủ nhân pha lập công thứ 2 của The Blues ở Stamford Bridge là Mount đã phản pháo trụ cột Toni Kroos phía Real: "Tôi thấy một trong các cầu thủ của Real nói trước đó rằng cậu ta không mất ngủ. Tuy nhiên ở góc độ 1 đội bóng, Real cần mất ngủ trước Chelsea."

Phát biểu của Mount là lời đáp trả lại thông điệp: "Trong 15 năm chơi bóng, tôi chưa từng mất ngủ" của Kroos trước thềm chuyến hành quân đến Anh.

Real Madrid star Toni Kroos hits back at Mason Mount over ‘sleep’ dig and sends message to Chelsea    - Bóng Đá

 Kroos từng 5 lần góp mặt ở chung kết Champions League.

Cả Kroos lẫn Mount đều góp mặt trong đội hình xuất phát của 2 đội trong 2 cuộc đụng độ. Tuy nhiên nếu như Mount được tận hưởng niềm vui ghi bàn ở lượt về và vào chung kết, thì Kroos lại phải nhận 2 thẻ vàng thất vọng.

Dù thế tiền vệ người Đức cũng không im lặng trước bài phỏng vấn của đồng nghiệp người Anh. Qua Twitter cá nhân, Kroos dẫn lại phát biểu của Mount qua ESPN, kèm lời nhắn gửi: "Vẫn ngủ ổn. Tuy nhiên hôm qua cậu chơi tốt lắm. Chúc mừng nhé. Chúc may mắn trong trận chung kết Champions League đầu tiên của cậu."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mason Mount tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:39 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục