Bị Milan loại cay đắng, HLV đối thủ xát muối vào nỗi đau của Ibrahimovic

11:39 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnDejan Stankovic có lý do để cảm thấy ấm ức vì những gì đã xảy ra tại San Siro.

Cách đây 1 tuần, cú đánh đầu của Milan Pavlov đã giúp Red Star Belgrade cầm hòa AC Milan với tỷ số 2-2 trên sân nhà. Vậy nên, thầy trò HLV Dejan Stankovic cảm thấy rất tự tin khi hành quân đến San Siro để tham dự trận lượt về vòng 1/16 Europa League. Một chiến thắng với tỷ số tối thiểu là đủ để đại diện của Serbia giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. AC Milan có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt đền do công của Franck Kessie ngay từ phút thứ 9. Đến phút 24, Ben Nabouhane gỡ hòa cho Red Star Belgrade. Đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được tại San Siro. Chung cuộc, AC Milan hòa Red Star Belgrade 3-3 sau 2 lượt trận và giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 

Stankovic:

 Dejan Stankovic không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Dejan Stankovic đã bày tỏ tình cảm của mình với Zlatan Ibrahimovic, người đang tạo nên tầm ảnh hưởng lớn tại AC Milan. Ngoài ra, ông cũng cảm thấy rất ấm ức khi Red Star Belgrade không được hưởng phạt góc ở phút 90+3. Stankovic cho biết:

"Cuộc lội ngược dòng có thể xảy ra dù rằng chúng tôi phải thi đấu với 10 người từ giữa hiệp 2. Song, chúng tôi sẽ không khóc chỉ vì không được hưởng phạt góc ở những phút cuối trận. Tôi không muốn gây tranh cãi ngay cả khi bản thân luôn nghĩ rằng họ sẽ phải kéo dài thời gian. 

Ibrahimovic còn hơn cả 1 người bạn. Cậu ấy là 1 người anh em của tôi. AC Milan đã thi đấu như vậy trong hơn 20 ngày qua. Họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Tuy nhiên, Inter Milan mới là đội giành Scudetto."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 10:41 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục