Bí mật vụ "đào tẩu" sang Real của De Gea

18:31 Thứ hai 18/05/2015

Bản thân De Gea vẫn quyến luyến với đội chủ sân Old Trafford, nhưng do bạn gái nằng nặc đòi về sống cùng ở Madrid, thủ thành người Tây Ban Nha đành phải chiều lòng.

Người yêu của De Gea - Edurne Garcia vốn là ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng. Hai người dự định sẽ tổ chức lễ thành hôn vào năm tới.

Bản thân Edurne muốn phát triển sự nghiệp ca hát tại Tây Ban Nha. Thế nên, cô đã làm mọi cách thuyết phục và cả gây sức ép để kéo De Gea hồi hương.

Bạn gái Edurne đã thuyết phục De Gea trở lại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, báo chí ở Madrid cho hay, đội bóng Hoàng gia sẽ đưa ra lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng, kèm theo khoản phụ phí để chiêu mộ De Gea với bản hợp đồng 5 năm.

Dù rất muốn giữ chân người gác đền 24 tuổi, nhưng HLV Van Gaal thừa nhận sự bất lực vì De Gea mới là người có quyền quyết định.

Ở trận cuối cùng của mùa giải trên sân Old Trafford hôm qua, De Gea đã bẫy chào tạm biệt người hâm mộ. Dấu hiệu cho thấy, anh sẽ sớm nói lời chia tay M.U để về Real.

Cách đây ít ngày, De Gea cùng các thành viên gia đình, trong đó bao gồm cả bạn gái Edurne Garcia cũng ngồi lại với nhau để thảo luận về sự nghiệp tương lai.

Tất cả đã đi đến sự thống nhất là quay trở lại Tây Ban Nha. Chính vì thế, M.U và Van Gaal bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống mới không có De Gea.

Hiện ngài "Tulip thép" đã lên bản danh sách dài với những cái tên có thể thay thế David De Gea là Hugo Lloris (Tottenham), Petr Cech (Chelsea), Asmir Begovic (Stoke), Jan Oblak (Atletico Madrid) và Handanovic (Inter).

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục