Bí mật phơi bày, choáng váng sự thật chấn thương 3 tháng của Pogba

20:34 Thứ năm 26/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, những tình tiết xoay quanh chấn thương bị hoài nghi của số 6 United cũng được hé mở.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ tiếp đón Newcastle United trong khuôn khổ vòng 19 Premier League. Cuộc đụng độ tại Old Trafford nhiều khả năng sẽ đánh dấu lần đầu tiên Paul Pogba trở lại đội hình xuất phát Quỷ Đỏ, kể từ sau màn chạm trán Arsenal hồi cuối tháng 9.

Pogba chỉ vừa tái xuất sân cỏ ở vòng trước, sau nhiều tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tiền vệ người Pháp được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân thay Jesse Lingard ở phút 64 trong chuyến hành quân đến Vicarage Road. Thi đấu nổi bật trong những phút góp mặt, nhưng đáng tiếc số 6 không thể giúp đội nhà xoay chuyển kết cuộc thua 0-2.

Pogba suffered his ankle injury against Southampton in August but then asked to be included against Rochdale, and then Arsena - Bóng Đá

 Pogba từng phải dưỡng thương dài hạn.

Đã từng xuất hiện không ít tin đồn rằng Pogba đã cố tình kéo dài thời gian điều trị, hòng không ra sân trong màu áo United cho đến khi TTCN mùa Đông mở cửa. Ở phiên chợ hè cách đây vài tháng, siêu sao 26 tuổi từng công khai ý định chia tay Quỷ Đỏ nhưng sau cùng lại bất thành.

Thế nhưng theo hé mở từ The Times, Pogba thực tế vẫn tận tâm cống hiến cho đội bóng chủ quản. Ấn phẩm này khẳng định ban đầu số 6 đã dính chấn thương ngay ở trận đấu với Southampton từ tháng 8.

Dù không có được thể trạng tốt nhất, Pogba vẫn đề nghị được góp mặt ở trận đấu với Rochdale ở Carabao Cup và tiếp đó là cuộc đối đầu Arsenal - trận cầu khiến chấn thương của anh trở nên trầm trọng.

Các bác sĩ CLB quyết định rằng Pogba cần phẫu thuật. Trụ cột United sau đó phải nghỉ đến 17 trận.

Xem tài năng của Pogba:

Phụng Sồ | 20:04 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục