Bị Mane 'bật', Klopp nói lời thật lòng

05:55 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng sau sự cố với cậu học trò.

Làm khách tại Old Trafford, Liverpool xuất sắc đè bẹp Manchester United 4-2. Tuy nhiên tâm điểm sau trận lại là trục trặc nội bộ The Kop, khi Sadio Mane từ chối bắt tay HLV Jurgen Klopp.

Khi được hỏi liệu Mane đã xin lỗi hay chưa, Klopp trả lời qua Metro: "Điều bạn quan tâm nhiều nhất là bạn có 1 công việc thật sự tuyệt. Bóng đá là trò chơi cảm xúc và mọi người lại chờ đợi chúng tôi tiết chế cảm xúc mọi lúc. Thực tế không phải luôn luôn dễ kiểm soát.

Chuyện đó từng xảy ra với tôi thời còn là cầu thủ và cũng xảy ra với các cầu thủ khác khi tôi là HLV của họ. Tôi và Sadio chưa có cơ hội thực sự để nói chuyện nhưng chúng tôi sẽ làm vậy và sẽ chẳng còn vướng bận nào cả, mọi thứ sẽ đều ổn thỏa."

Jurgen Klopp defends Sadio Mane over snub after Liverpool’s win  - Bóng Đá

 Mane "bật" Klopp.

Klopp còn nói: "Vấn đề là nếu ai đó thể hiện sự tôn trọng với tôi 5 triệu lần, rồi 1 lần cậu ấy không tôn trọng, điều nào quan trọng hơn? Thế giới thường thổi phồng mọi chuyện lên hơn cần thiết, không may đó lại là trường hợp này. Tôi hy vọng sếp của các bạn sẽ không quên những thứ khác, nếu bạn lỡ thiếu tôn trọng ông ấy 1 lần."

"... Tôi hoàn toàn thoải mái. Nếu từng xem tôi thời cầu thủ, điều tôi làm lúc quá khích thật điên rồ, trong khi tôi hoàn toàn là người bình thường.

Chúng tôi sẽ bàn chuyện và giải quyết, tất cả là vậy."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 05:25 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục