Bị Man Utd 'tống cổ', người cũ lần đầu trải lòng sau 7 năm

10:14 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnĐể có được ngày hôm nay, cầu thủ này đã phải trải qua giai đoạn thăng trầm từ khi còn rất trẻ.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những căng thẳng nhất định dành cho Burnley, nhất là khi đoàn quân của HLV Sean Dyche chỉ có 33 điểm và đang tạm xếp thứ 16. Dù vậy, đội bóng này vẫn có nhiều nhân tố nổi bật trong đội hình và Dwight McNeil là một ví dụ.

Mới chỉ 21 tuổi, thế nhưng chàng trai sinh ra tại Rochdale đã thường xuyên góp mặt ở Premier League với lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật. Tính đến lúc này, cầu thủ người Anh ra sân 29 trận, ghi 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Nhìn Dwight McNeil trưởng thành, ít ai biết được rằng anh từng có khoảng thời gian ăn tập tại lò Carrington. Tuy nhiên, vào mùa Hè năm 2014, ngôi sao của Burnley bị Manchester United thanh lý và đây là ký ức khó quên với tiền đạo sinh năm 1999 này.

Dwight McNeil: Burnley winger says Manchester United release made him more focused - Bóng Đá

 McNeil sắp gặp lại M.U trong trận đấu diễn ra vào ngày 18/4. 

"Việc bị thanh lý khiến tôi tập trung hơn vào con đường trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Hy vọng rằng khi nhìn lại, tôi sẽ chứng minh được rằng một số người đã sai. Mỗi khi nghĩ lại, tôi thực sự ngạc nhiên khi sự nghiệp quần đùi áo số của mình lại khó khăn đến thế.

Dù vậy, bản thân tôi vẫn có niềm tin, những người xung quanh cũng dành sự tin tưởng cho tôi, điều đó cũng giúp ích cho tôi", cầu thủ 21 tuổi chia sẻ thẳng thắn trên Sky Sports. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Granada: 

 
Giang Nam | 09:44 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục