Bị Man Utd chèo kéo, Goretzka gửi ngay thông điệp đến thượng tầng Bayern

07:15 Thứ năm 22/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ người Đức bất ngờ trở thành mục tiêu của Quỷ đỏ sau những rắc rối về vấn đề hợp đồng với CLB chủ quản.

Bayern Munich đang không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng với Leon Goretzka. Tiền vệ người Đức muốn hưởng mức lương 20 triệu euro/mùa khi đặt bút ký vào giao kèo mới, tuy nhiên thượng tầng Hùm xám không chấp nhận yêu cầu này.

Trước những sự bất đồng quan điểm giữa hai bên, Manchester United đã tận dụng thời cơ để tiếp cận chân chuyền 26 tuổi. Được biết, đại diện xứ sương mù sẵn sàng đáp ứng khoản thù lao Goretzka yêu cầu, nếu anh đồng ý chuyển đến Old Trafford thi đấu.

5 yếu tố khiến Bayern nên lo lắng khi phải chạm trán PSG ở Champions League - Bóng Đá

 Man Utd muốn mua Goretzka.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, cựu cầu thủ Schalke 04 không cảm thấy hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Premier League thi đấu. Nhật báo trên cho hay, cá nhân Goretzka muốn tiếp tục gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Bundesliga và chắc chắn sẽ từ chối mọi lời đề nghị.

Mới đây, anh đã tìm gặp giám đốc điều hành Bayern - Oliver Kahn, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic cùng với chủ tịch Herbert Hainer để khẳng định bản thân sẽ đồng hành cùng CLB trong tương lai.

Goretzka được đánh giá là mẫu tiền vệ box to box hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, bất kỳ đội bóng lớn nào đều sẽ tiếp cận anh ngay khi cơ hội xuất hiện. Được biết ngoài Man Utd, hai ông lớn La Liga là Barcelona và Real Madrid cũng theo dõi sát sao thương vụ này.

Những khoảnh khắc hay nhất của Leon Goretzka trong màu áo FC Bayern

 
Trường Sơn | 06:45 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục