Bị Man City bỏ xa, Matic lập tức ra "mệnh lệnh" cho Quỷ đỏ

12:30 Thứ tư 24/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia có những chia sẻ đáng chú ý về cuộc đua đến danh hiệu Premier League.

Sau tất cả, Manchester United cũng đã dần trở lại vị thế đã mất tại giải quốc nội, và hiện tại thì họ là một trong những đối trọng đáng gờm nhất của Manchester City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League. 

Thực tế, từng có lúc Quỷ đỏ chiếm ưu thế hơn cả Gã hàng xóm của mình trên bảng xếp hạng, nhưng sau khi đánh rơi hàng loạt điểm số trước các đối thủ yếu hơn thì giờ đây, họ đã kém The Citizens đến 10 điểm.

Theo quan điển của Nemanja Matic, dù khó khăn, nhưng Man Utd vẫn có thể tiếp tục cạnh tranh với Man City. Thông qua Sky Sports News, tiền vệ người Serbia chia sẻ:

"Mỗi trận đấu bây giờ đều là một trận chung kết. Đội đã đánh mất nhiều điểm số mà đáng lẽ ra chúng tôi nên có được. Vì vậy, bạn bước vào các trận đấu lớn với nhiều áp lực hơn, và sau đó thì bạn phải giành chiến thắng."

Matic on Premier League race - Bóng Đá

 Matic vẫn lạc quan.

"Tôi nghĩ rằng vài tuần tới sẽ mang tính quyết định trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League. Chúng tôi sẽ vẫn góp mặt trong cuộc chiến này, hoặc sẽ rất khó khăn vì nếu tiếp tục đánh rơi điểm trong vài trận tới, thì sẽ rất khó để bắt kịp Man City."

"Nhưng, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Chúng tôi cảm thấy tích cực, đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng."

"Trận đấu tiếp theo luôn là quan trọng nhất, và sau đó chúng tôi sẽ tập trung vào Man City."

Solskjaer nói về cuộc đua đến danh hiệu Premier League 

 
Huỳnh Phong | 11:32 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục