Bị loại với 1 điểm sau 8 trận, Indonesia vẫn lạc quan

14:00 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển quốc gia Indonesia vừa rút ra những bài học quý giá sau khi bị Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đánh bại.

Đội tuyển quốc gia Indonesia đã bị UAE đè bẹp 5 bàn không gỡ trong trận đấu cuối cùng của họ tại Vòng loại World Cup 2022 tại Sân vận động Zabeel, Dubai. Tiếp tục thua trận, Indonesia kết thúc chiến dịch vòng loại của mình với chỉ 1 điểm sau 8 trận. Điểm số duy nhất họ có được là từ trận hòa 2-2 trước Thái Lan hồi đầu tháng.

Trợ lý huấn luyện viên của Indonesia, Choi In-cheol, thừa nhận tuyển này đã có một vòng loại không tốt, nhưng vẫn rất lạc quan vào tương lai của đội hình trẻ hiện tại: "Xin chúc mừng UAE. Chúng tôi đã không thể đối đầu với họ và chúng tôi đã thua cuộc."

Việt Nam đè bẹp Indonesia, báo Thái Lan gọi tên Kiatisak - Bóng Đá

 Indonesia thua Việt Nam 0-4 sau khi có điểm trước Thái Lan.

"Nếu Evan Dimas có thể ghi bàn từ chấm phạt đền, trận đấu đã khác, nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn và đó là một phần lý do khiến chúng tôi thua cuộc."

"Đội tuyển quốc gia Indonesia chắc chắn sẽ phát triển. Bởi vì xét về trung bình, các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn trẻ. Vì vậy, trong tương lai, tôi tin rằng bóng đá Indonesia sẽ còn tốt hơn nữa."

"Thành thật mà nói, chúng tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trong suốt vòng loại World Cup 2022. Thực tế, chúng tôi đã chuẩn bị và tập luyện tốt. Khi đối đầu với UAE, chúng tôi thua ở kinh nghiệm vì trung bình các cầu thủ của chúng tôi vẫn còn trẻ."

Arsenal giao hữu với Indonesia:

 
Thanh Vũ | 13:02 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục