Bị loại khỏi Champions League, Barca tái lập kỷ lục tệ hại 20 năm

08:09 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnKhông có lời bào chữa nào cho CLB xứ Catalan sau thất bại nặng nề trước Bayern Munich.

Barcelona đã bị loại khỏi UEFA Champions League 2021/22 sau thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich. Họ cần 3 điểm để đảm bảo cơ hội ở lại sân chơi lớn nhất châu lục. Tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez đã không làm được.

Trước sức mạnh đáng sợ của Bayern Munich, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn biết chịu trận. Kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Lần đầu tiên kể từ mùa 2003/04, Barca phải chơi ở Europa League và là lần đầu tiên sau 20 năm, họ bị loại từ vòng bảng Champions League.

Muller chỉ ra điều Barca không thể đối phó với Bayern Munich - Bóng Đá

 Barcelona nhận thất bại nặng nề trước Bayern Munich.

Thất bại càng đặt ra nhiều thử thách cho Xavi, khi vị HLV trẻ tuổi này muốn đưa câu lạc bộ trở lại những ngày tháng vinh quang. Với tầm vóc và tham vọng lớn, rõ ràng việc phải đá ở Europa League chẳng khác nào một sự sỉ nhục đối với Barca.

Dù vậy, như Xavi phát biểu, đây là ngày bắt đầu một chương mới với Barca. Xavi cho hay: "Chúng tôi phải bắt đầu đòi hỏi ở bản thân mình nhiều hơn và coi đây là bước ngoặt để thay đổi nhiều thứ - chúng tôi là một đội Europa League."

Tuy nhiên, Europa League không phải là sân chơi dành cho Barcelona. Theo AS, bất chấp 5 lần vô địch Champions League, Barcelona chưa bao giờ lên ngôi ở đấu trường hạng hai châu Âu trước kia. Thành tích tốt nhất của họ là vào tới bán kết.

Barcelona trao quyền đổi tên sân để gây quỹ:

 
Tiểu Lam | 07:39 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục