Bị Liverpool chơi khó, Crystal Palace "cầu cứu" Man City

08:45 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnTrái với những đồn đoán, sau khi Liverpool không ra tín hiệu tích cực trong thương vụ bán trung vệ Mamadou Sakho, Crystal Palace đã quyết định chuyển mục tiêu.

Như đã đưa tin, hôm qua (30/08), Crystal Palace đã quyết định đẩy tranh tiến trình nhằm chốt thương vụ Mamadou Sakho.

 - Bóng Đá

Crystal Palace đã ra giá 22 triệu bảng cho trung vệ Eliaquim Mangala của Man City.

Crystal Palace đã đề nghị Liverpool một mức giá ban đầu là 25 triệu bảng (+ điều khoản phụ), tuy nhiên, sau đó Liverpool không chấp nhận giảm giá. Họ vẫn đòi tới 30 triệu bảng.

Điều này khiến ban lãnh đạo Crystal Palace không hài lòng và quyết định đổi mục tiêu. CLB thành London đã ra giá 22 triệu bảng cho trung vệ Eliaquim Mangala của Man City. Đây là mức giá khiến Nửa xanh thành Manchester hết sức chào đón.

Vấn đề duy nhất của Crystal Palace là việc họ không nhận được sự ưu tiên từ cầu thủ. Cựu cầu thủ Porto muốn chuyển đến Inter Milan, nhưng CLB Serie A vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với Man City. Họ chỉ muốn mượn cầu thủ và trả "ít tiền" hơn Crystal Palace.

Mangala, 26 tuổi, từng đến Man City với giá 32 triệu bảng Anh vào mùa Hè năm 2014, nhưng anh không thể hiện được nhiều. Mùa trước, anh chơi cho Valencia theo dạng cho mượn.

Xem tài năng của Eliaquim Mangala:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:25 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục