Bị Koeman thải loại, người thừa Barca định sẵn bến đỗ mới?

11:46 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng Barcelona đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một CLB tại La Liga.

Chuyển đến Barcelona từ Real Betis vào năm 2019, Junior Firpo được kỳ vọng sẽ trở thành phương án thay thế dài hạn cho Jordi Alba, tuy nhiên vấn đề ở khả năng thích nghi đã khiến anh dần đánh mất niềm tin của ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan.

Dưới thời Ronald Koeman, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy, Firpo chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 4 lần tại La Liga mùa này và đang đứng trước nguy cơ bị đào thải để tăng cường ngân sách đồng thời giải phóng quỹ lương.

Alena and Firpo the most likely players to leave Barca in winter transfer market  - Bóng Đá

 Firpo không còn chỗ đứng trong đội hình Barcelona.

Theo nguồn tin từ AS, trước tình cảnh của Junior Firpo, câu lạc bộ Granada đã lên kế hoạch "giải cứu" anh khỏi Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Diego Martinez rất cần một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái, vì thế phương án chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 là giải pháp vô cùng hợp lý.

Được biết, Granada sẽ nhanh chóng gửi đến Barca lời đề nghị mượn Firpo đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt tùy thuộc vào màn trình diễn của anh tại bến đỗ mới. Nếu quá trình thương thảo thuận lợi, thông tin chính thức có thể được đăng tải trong một vài ngày tới.

Ngày đầu tiên của Junior Firpo tại FC Barcelona

 
Trường Sơn | 10:48 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục