Bị Koeman chê không biết phòng ngự, mục tiêu M.U nói 1 câu

06:10 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Bayer Leverkusen đã bị loại khỏi danh sách triệu tập tuyển Hà Lan vì bị đánh giá thấp trong khâu phòng ngự.

 

Sau trận thua bạc nhược trước tuyển Pháp, Hà Lan đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng màn trình diễn ấn tượng trong màn đối đầu Gibraltar.

Với một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đoàn quân HLV Ronald Koeman tạo ra thế trận áp đảo và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 chung cuộc. Mặc dù vậy, việc cựu thuyền trưởng Barcelona không gọi ngôi sao đang tỏa sáng tại Bundesliga - Jeremie Frimpong mà vẫn đặt niềm tin vào Denzel Dumfries khiến nhiều NHM đặt dấu hỏi lớn.

Jeremie Frimpong’s move to Man Utd getting closer - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong không được lên tuyển.

Trước đó, Koeman tiết lộ trước truyền thông rằng, Frimpong dù sở hữu khả năng tạo đột biến cao nơi hành lang cánh nhưng lại chưa đảm bảo khả năng phòng ngự. Vì vậy, ông đã gạt tên hậu vệ thuộc biên chế Bayer 04 Leverkusen.

Và mới đây, chính Frimpong cũng đã phá vỡ im lặng về vấn đề này.

"Tôi đang luyện tập để cải thiện khả năng phòng ngự của mình và tôi hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có thể chơi cho tuyển Hà Lan."

Frimpong hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong số đó có Man Utd. Nhiều đồn đoán cho rằng, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để đưa ngôi sao người Hà Lan về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Trường Sơn | 05:12 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục