Bị Koeman bỏ rơi, "niềm tự hào La Masia" đào tẩu khỏi Barca ngay tháng Một

20:28 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Ronald Koeman.

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, Barcelona chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ nhiều tài năng trẻ, đáng nói nhất phải kể đến Ansu Fati và Pedri. Song, cũng có một vài "sao mai" sáng giá bất ngờ bị chiến lược gia người Hà Lan bỏ rơi.

Điển hình như trường hợp của Carles Alena, người chỉ có được vỏn vẹn 5 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa này. Ở tuổi 22, rõ ràng tài năng người Tây Ban Nha cần được ra sân thường xuyên để tiếp tục phát triển bản thân, nhưng xét đến tình hình hiện tại, rõ ràng Barcelona không phải là nơi để anh làm điều đó.

Alena keen to leave Barca in winter - Bóng Đá

 Alena muốn sớm ngày rời Barca.

Vì vậy, dễ hiểu khi Alena muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. Caughtoffside dẫn nguồn từ ấn phẩm rac1 của Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha hy vọng sẽ được chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo đó, Alena có thể sẽ gây áp lực lên phía Barca để được ra đi. Ưu tiên của anh là một CLB khác ở La Liga, nhưng việc chuyển sang một giải đấu khác cũng đang được Alena cân nhắc.

Cách đây không lâu, Alena từng lên tiếng khẳng định bản thân muốn gắn bó lâu dài với Blaugrana, nhưng đáng tiếc là hoàn cảnh khó khăn buộc anh phải tìm cách rời đi.

"Ý định của tôi là ở lại đây. Tôi đang cảm thấy ổn. Tôi muốn ở lại và nếu có quyền quyết định, tôi sẽ ở lại Barca cả cuộc đời.", Alena cho biết.

Koeman phát biểu sau trận hòa Eibar 

 
Huỳnh Phong | 19:30 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục