Bị Klopp chỉ trích, Conte đáp trả từ tốn

13:13 Thứ tư 11/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Tottenham, Antonio Conte không hài lòng với những lời chỉ trích về phong cách của ông từ Jurgen Klopp.

 

Spurs đã có được 1 điểm trước Liverpool sau khi họ thiết lập một hàng phòng ngự kiên cường. Klopp, thất vọng vì đánh mất 2 điểm trong giai đoạn quan trọng của cuộc đua danh hiệu, nói: "Tôi không thích kiểu bóng đá này, nhưng đó là vấn đề của tôi. Tôi không thể kiểm soát nó."

Conte cho rằng người đồng nghiệp của mình đang tìm cách bào chữa: "Jurgen là một người thông minh, rất thông minh. Ông ấy đã hơi thất vọng sau trận đấu, nhưng đồng thời đối với mọi HLV, điều quan trọng là phải học cách tập trung vào đội của mình chứ không phải đối thủ."

Conte hits back at Mikel Arteta over ‘unfair’ fixture complaint - Bóng Đá

 Conte đang làm tốt ở Spurs.

"Điều đó chỉ cho thấy là bạn đang muốn tìm một cái cớ hoặc một bằng chứng ngoại phạm vì nhiệm vụ của bạn không thành công hoặc có điều gì đó không ổn."

"Tôi tôn trọng Jurgen và tôi biết ông ấy rất tôn trọng tôi và đây là cơ hội tốt để cả hai chúng tôi học được rằng trong bóng đá, bạn không bao giờ nên nói về đối thủ của mình. Điều quan trọng là phải tập trung vào đội của mình. Thành thật mà nói, đối với HLV đó không phải điều đơn giản nhưng bạn phải cố gắng giữ cho cái đầu của mình được lạnh."

Dù 1 điểm trước Liverpool là thành công lớn nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến hy vọng dự Champions League của Tottenham, họ hiện đang đứng thứ 5 trên BXH.

Thanh Vũ | 12:15 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục