BI KỊCH: Thủ thành Uruguay mất hai người thân trước trận thua Pháp

18:16 Thứ hai 09/07/2018

Thủ thành của tuyển Uruguay Fernando Muslera đã phải nhận hung tin khi chú và bà của anh đã qua đời chỉ vài ngày trước cuộc đụng độ quan trọng với Pháp ở World Cup.

Nhiều người hẳn còn nhớ chính sai lầm đáng trách của Fernando Muslera đã biếu không cho Pháp bàn thắng thứ hai trong trận tứ kết World Cup diễn ra vài ngày trước.

BI KỊCH: Thủ thành Uruguay mất hai người thân trước trận thua Pháp - Bóng Đá

Muslera đã mắc sai lầm trong bàn thua thứ hai của Urguay trước Pháp.

Tuy nhiên, rất nhiều người không biết được vì sao một thủ môn dù không quá nổi tiếng, nhưng thường chơi ổn định như Muslera lại mắc sai lầm như vậy.

Và mới đây lý do giải thích cho việc này đã được tiết lộ. Hẳn rằng thủ thành của Galatasaray đã phải đối mặt với nhiều tin dữ vào những ngày trước khi trận đấu quan trọng diễn ra.

Mới đây theo thông tin đăng tải trên tờ El Pais, chú của Muslera đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Và bi kịch mất người thân lại như nhân lên gấp bội với thủ thành số 1 của Uruguay khi bà của anh mất chỉ 2 ngày sau đó.

Cần biết rằng, trước trận tứ kết với Pháp, Muslera đã thể hiện phong độ xuất sắc khi giữ sạch lưới tới 3 trong 4 trận đấu từ khi World Cup khởi tranh, là một trong những thủ thành vững chắc nhất giải.

BI KỊCH: Thủ thành Uruguay mất hai người thân trước trận thua Pháp - Bóng Đá

Muslera đã về nước cùng tuyển Uruguay.

Vừa qua thủ thành 32 tuổi đã cùng đồng đội trở về nước sau thất bại vừa qua. Anh đã buộc phải gửi lời xin lỗi tới giới truyền thông và người hâm mộ Uruguay vì sai lầm mắc phải, nhưng đã từ chối cung cấp thông tin về sự ra đi của người thân.

Muslera cho biết: "Tôi rất biết ơn tất cả người dân Uruguay. Tôi thực sự xin lỗi, vì hiển nhiên đã có những sự hy vọng lớn lao."

"Tôi biết rằng những sai lầm của tôi đã khiến đội nhà bị loại. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiến lên."

Sau trận đấu trên, thủ thành đội trưởng của Pháp, Hugo Lloris cũng đã tỏ lòng thông cảm với sai lầm của người đồng nghiệp.

Minh Đức | 17:10 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục