Bị khước từ quả penalty, thầy Park nói luôn 1 câu về trọng tài

23:16 Thứ ba 07/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã lên tiếng về tình huống trọng tài Ibrahim Al-Jassim không cho ĐT Việt Nam hưởng quả 11m.

ĐT Việt Nam vừa nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 trước Australia tại lượt trận thứ 2 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Người gieo sầu cho Những chiến binh sao vàng là Rhyan Grant.

Trong trận đấu này, một trong những điểm nhấn đáng chú ý là tình huống không cho ĐT Việt Nam hưởng quả 11m của trọng tài chính Ibrahim Al-Jassim. Theo đó, ông vua áo đen người Qatar sau khi xem lại VAR đã cho rằng cầu thủ Australia không cố tình để bóng chạm tay trong tình huống nỗ lực cản phá cú sút của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Bị khước từ quả penalty, thầy Park nói luôn 1 câu về trọng tài - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tôn trọng quyết định của trọng tài.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã phát biểu về tình huống này: "Ở trận gặp Saudi Arabia, tôi đã xem bóng chạm tay Duy Mạnh, tôi thừa nhận quả đó penalty. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt penalty, mà vẫn rút thẻ vàng, thì hơi nặng. Trận hôm nay, trọng tài đã xem VAR nhiều lần và có thể họ đúng thôi. Trọng tài đã xem và cho rằng không chủ ý, trọng tài đã quyết định như vậy tôi cũng tuân theo."

ĐT Việt Nam đã thi đấu ngoan cường trong trận đấu với một đối thủ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên họ đã không có điểm và chỉ để thua sát nút. Đây là một kết quả vẫn mang đến những tín hiệu khả quan cho Những chiến binh sao vàng.

Đăng Huy | 22:18 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục