Bị Inter ngược dòng đánh bại, HLV Sassuolo giận dữ tố trọng tài mắc sai lầm

06:09 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội chủ nhà bày tỏ bức xúc với 1 quyết định của người điều khiển trận đấu sáng nay.

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, Inter Milan hành quân đối đầu Sassuolo. Nerazzurri được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà mới là những người mở tỷ số. Phút 22, Domenico Berardi không mắc sai lầm nào trên chấm penalty, đưa Sassuolo vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên sang hiệp 2, tân binh Edin Dzeko đã mang về bàn gỡ hòa cho các vị khách. Đến phút 78, tới lượt Inter được hưởng phạt đền. Lautaro Martinez lĩnh nhận trách nhiệm và thực hiện thành công, hoàn tất màn lội ngược dòng cho nhà đương kim vô địch.

DIONISI: ‘REFEREE MADE A MISTAKE ON HANDANOVIC’ - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi.

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia được Football-Italia dẫn lại sau trận, HLV Alessio Dionisi của Sassuolo giận dữ vì đội trưởng Samir Handanovic của Inter không bị phạt thẻ đỏ trong tình huống băng ra truy cản Gregoire Defrel ngoài vòng cấm ở thời gian bù giờ hiệp 1: "Các cầu thủ không tránh khỏi cảm giác bực bội trong giờ nghỉ giữa trận vì tình huống mà mọi người đều chứng kiến."

"Băng hình xem lại chỉ xác nhận cảm nghĩ ban đầu của tôi ngoài đường biên, đó là 1 thẻ đỏ. Điều tôi có thể nói là trọng tài đã phạm 1 sai lầm. Các HLV phạm sai lầm, cầu thủ phạm sai lầm, nên các trọng tài cũng vậy.

Nếu Sassuolo thi đấu hơn người trong hiệp 2, chúng tôi có lẽ đã chiến thắng. Đôi khi tôi thậm chí băn khoăn vì sao VAR tồn tại. Tôi giận dữ hơn những gì thể hiện ra ngoài lúc này."

Trước mùa giải: Lautaro Martínez lập cú đúp vào lưới Lugano

 
Phụng Sồ | 05:11 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục