Bị Indonesia cầm hòa, Quế Ngọc Hải nói điều tuyển Việt Nam cần làm

22:44 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu sau trận hòa không bàn thắng giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Chạm trán tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam dù đã có một trận đấu đầy nỗ lực, thế nhưng sau 90 phút, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn không thể tìm ra cách khoan phá hàng thủ của đại diện xứ vạn đảo và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0. 

Việc bị chia điểm khiến "Những chiến binh Sao vàng" phải chờ đến lượt đấu cuối mới có thể xác định được tấm vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối đá rắn đến từ phía các cầu thủ Indonesia. 

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những nhận xét về đối thủ Indonesia, đồng thời chỉ ra điều bản thân và các đồng đội cần làm trong thời gian tới. 

Việt Nam bị cầm hòa, Quế Ngọc Hải nói thẳng về sức mạnh của Indonesia - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau trận hòa Indonesia.  

Cụ thể, phát biểu được trang Tuổi trẻ dẫn lời, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Toàn đội đã rất cố gắng ở trận đấu này. Chúng tôi thực hiện đúng đấu pháp từ ban huấn luyện. Kết quả không được như mong đợi nhưng cũng phải nói rằng, Indonesia đã có trận đấu tốt, rút kinh nghiệm rất nhiều sau những trận thua trước.

Sau trận đấu với Indonesia, các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ phải tập trung hơn cho trận đấu cuối với Campuchia để giành vé vào bán kết. Toàn đội đã thi đấu với 100% tinh thần, khả năng chuyên môn và sẽ tiếp tục điều đó để giành kết quả tốt ở trận tiếp theo".

Phi Yến | 22:14 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục