Bị 'hủy diệt', Agbonlahor phản pháo Jurgen Klopp

06:43 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh đã đáp trả những lời chỉ trích mà thuyền trưởng Liverpool hướng về chính mình.

 

Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích Man Utd thậm tệ khi Quỷ đỏ để thua 0-4 trên sân của Brentford. Cựu tiền đạo của Aston Villa mô tả màn trình diễn của thầy trò HLV Erik ten Hag là “nghiệp dư”, và Man Utd là một “câu lạc bộ tồi tệ”.

Ngay sau đó, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng “chấn chỉnh” Gabriel Agbonlahor: “Tôi đã theo dõi hiệp 1 trận đấu giữa Man United và Brentford, rồi lại nghe trên sóng radio của talkSPORT về bình luận của Gabriel Agbonlahor.

Ngay lúc đó, tôi muốn thốt lên rằng, Agbonlahor cũng chẳng ghê gớm gì hơn các cầu thủ Man United khi anh ta cùng những đồng đội ở Aston Villa bị chúng tôi đánh bại 0-6 trong quá khứ.”

 - Bóng Đá

 Agbonlahor phản pháo Jurgen Klopp.

Cựu danh thủ người Anh cũng không hề kém cạnh, khi đăng tải tấm ảnh ăn mừng bàn thắng duy nhất ghi được trong trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool tại Anfield vào năm 2014, kèm dòng trạng thái: “Hồi tưởng ngày thứ Sáu – tâm trạng khi ghi bàn tại Anfield.”

Tuy nhiên chiến thắng đó của Villa là trước khi Klopp nhận chức huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ. Vị thuyền trưởng người Đức hiện đang tập trung cho trận đại chiến với Man Utd trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. The Kop gây thất vọng khi hòa 2 trận đấu vừa qua. Họ còn tổn thất lực lượng nặng nề khi 9 ngôi sao đội một phải ngồi ngoài vi chấn thương, cộng với án treo giò của Darwin Nunez.

Endo - theo xevathethao.vn | 05:45 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục