Bị Hornets “hạ nhục”, các cầu thủ OKC Thunder lẩn trốn phóng viên

13:54 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua tủi hổ trên sân nhà trước Charlotte Hornets mới đây, một cầu thủ của OKC Thunder đã tìm cách né tránh phóng viên.

Trận đấu gần nhất, “Thần sấm” đã có được chiến thắng 102-101 trước Memphis Grizzlies. Chính vì thế, khi được chơi trên sân nhà trước một Charlotte Hornets (thua 4 trận liên tiếp) đang gặp rất nhiều bất ổn, OKC Thunder được kỳ vọng sẽ tiếp tục có được chiến thắng.

carmelo-anthony_cf4n02ry9peq1ommxbycpff85

 Sau màn trình diễn tệ của bản thân và đội bóng, Anthony không dám đối diện với truyền thông.

Nhưng khi bước vào trận đấu, thầy trò HLV Billy Donovan lại để đối thủ áp đảo ngay từ thời điểm đầu. Và chung cuộc, Hornets mới là những người được hưởng trọn niềm vui với chiến thắng 116-103. Sau trận, các cầu thủ của đội chủ nhà đã quá chán nản với tình hình của đội bóng. Thế nên hầu hết đều e ngại khi đối mặt với báo chí.

Phóng viên Fred Katz của Norman Trancript cho biết, anh đã cố gắng tiếp cận Carmelo Anthony, song ngôi sao 33 tuổi lại rời bỏ khỏi phòng thay đồ một cách chóng vánh. Trùng hợp khi đây là trận đấu Anthony thể hiện phong độ rất tệ (11 điểm, 2 rebounds và 2 assists) và đó có lẽ là nguyên nhân chính khiến anh “lạnh nhạt” với truyền thông.

889140838-oklahoma-city-thunder-v-memphis-grizzlies.jpg

 OKC Thunder đang trải qua những ngày tháng hết sức tăm tối.

Trước khi bước vào trận đấu này, OKC Thunder có cơ hội để chen chân vào nhóm dự Play-off khi chỉ kém đội đứng thứ 8 (Utah Jazz) đúng 1 trận thắng. Tuy vậy, Anthony và các đồng đội đã tự tay vứt bỏ điều này và hiện vẫn phải đứng thứ 9 trên BXH miền Tây.

Highlight trận Charlotte Hornets - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:23 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục