Bị hỏi khó, Pep đáp trả với IQ cực cao

10:51 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Brighton, Pep Guardiola đã có một câu trả lời khôn ngoan dành cho phóng viên.

Manchester City liên tục dồn ép Brighton trong hiệp 1. Họ ghi 3 bàn và tạo ra 14 nỗ lực hãm thành sau 45 phút đầu tiên. Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Etihad thực hiện 9 pha dứt điểm khác hướng về khung thành, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Tính đến hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đã sở hữu 20 pha lập công sau 9 vòng đấu. Chỉ Liverpool và Chelsea, CLB vừa nã 7 bàn vào lưới Norwich, là có nhiều pha lập công hơn Man City. Trong khi đó, tính đến mọi đấu trường, nhà ĐKVĐ nước Anh ghi 37 bàn. Đây là thành tích ấn tượng bất chấp Man City không thể chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè vừa rồi.

Điều này khiến Pep bị đặt vào tình thế khó xử. Mới đây, khi được phóng viên thuộc Sky Sports hỏi về việc hàng công Man City vẫn thăng hoa dù thiếu tiền đạo cắm, nhà cầm quân người TBN khôn khéo đáp trả:

Bị hỏi khó, Pep đáp trả với IQ cực cao - Bóng Đá

 Pep đáp trả phóng viên bằng câu trả lời khôn ngoan.

"Tôi muốn nói với bạn một điều. Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ thua và bạn sẽ hỏi tôi rằng Man City có cần một tiền đạo hay không. Tôi cá với bạn bất cứ điều gì bạn muốn. Vì vậy, tôi không hứng thú với câu hỏi này."

Phil Foden là 1 trong những cái tên thi đấu hay nhất để gánh vác hàng công Man City. Trước Brighton, Foden lập cú đúp và bỏ túi kiến tạo, qua đó có 4 bàn và 4 đường chuyền dọn cỗ sau 9 trận trên mọi đấu trường. 

Video Foden ghi bàn vào lưới Brighton:

 
Lữ Phong | 09:53 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục