Bị HLV tố từ chối thi đấu, sao Chelsea phản pháo gắt gỏng

09:12 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ thuộc biên chế The Blues bị loại khỏi thành phần ĐTQG phá vỡ im lặng sau phát ngôn từ ông thầy.

Là trụ cột đội tuyển quốc gia nhiều năm qua nhưng ở đợt tập trung mới nhất, Hakim Ziyech lại không có tên trong thành phần Morocco hội quân. Trả lời phỏng vấn truyền thông về sự vắng mặt bất ngờ của cậu học trò, HLV Vahid Halilhodzic thẳng thừng chỉ trích Ziyech.

Thuyền trưởng Morocco tố cậu học trò đã viện cớ chấn thương để không thi đấu trận giao hữu với Ghana: “Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, tôi đã chứng kiến hành vi khiến mình thất vọng. 1 cầu thủ từ chối ra sân thi đấu với lý do cậu ta bị chấn thương, bởi vì đó chỉ là 1 trận giao hữu."

Bị HLV tố từ chối thi đấu, sao Chelsea phản pháo gắt gỏng - Bóng Đá

Halilhodzic tố Ziyech thiếu chuyên nghiệp.

“Các nhân viên y tế đã thực hiện một số cuộc kiểm tra và nói rằng Hakim đủ điều kiện thi đấu. Sau đó, cậu ấy còn từ chối khởi động trong hiệp 2 vì không muốn vào sân thay người. Đối với tôi, hành vi như thế là không thể chấp nhận. Bạn không thể gian lận với đội tuyển quốc gia."

Không hài lòng với phát biểu của nhà cầm quân 69 tuổi, Ziyech đã có động thái đáp trả. Qua Instagram cá nhân, ngôi sao thuộc biên chế The Blues phản pháo Halilhodzic: "Lần sau khi ông lên tiếng, hãy nói sự thật...!!!" Chủ nhân 16 bàn thắng qua 35 lần ra sân cho Morocco còn đính kèm biểu tượng chú hề trong thông điệp gửi đến ông thầy cấp độ đội tuyển.

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:42 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục