Bị hiểu sai ý, Klopp tranh cãi với truyền thông

11:27 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã lên tiếng bảo vệ luận điểm của mình ở buổi họp báo sau chiến thắng tại Champions League.

Một cuộc tranh cãi gay gắt giữa HLV Jurgen Klopp và giới truyền thông đã xảy ra sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Porto. Cụ thể, một nhà báo yêu cầu chiến lược gia người Đức đưa ra lời xin lỗi đến nền bóng đá châu Phi khi ông gọi CAN Cup là giải đấu nhỏ trước trận đấu diễn ra.

"Tôi nghĩ đó là sự xúc phạm đến cầu thủ, đến người hâm mộ; sự xúc phạm đến người dân châu Phi. Tôi nghĩ ông nợ họ một lời xin lỗi. Đó là những gì ông nói khi cho rằng Cúp bóng đá châu Phi là một giải đấu nhỏ," nhà báo chia sẻ.

Jurgen Klopp insists he was being 'ironic' when he called the African Cup of Nations a 'little tournament'  - Bóng Đá

Liverpool giành chiến thắng trước Porto.

Đứng trước sự chỉ trích, bắt bẻ từ truyền thông, Klopp đáp trả: "Tôi không cố tình phát biểu như thế. Thành thật mà nói, tôi không hiểu vì sao bạn lại suy diễn câu nói của tôi thành ra vậy. Thậm chí, tư tưởng Cúp bóng đá châu Phi hay châu Phi là châu lục nhỏ còn không xuất hiện trong đầu tôi.".

"Nếu bạn theo dõi trọn vẹn cuộc họp báo của tôi, bạn sẽ hiểu câu nói của tôi theo cách đúng đắn. Tôi bảo rằng không có đợt tập trung ĐTQG nào từ nay đến cho đến tháng 3. Thật trớ trêu, ý của tôi đó vẫn là giải đấu, một giải đấu lớn. Liverpool mất những cầu thủ giỏi nhất của mình vì họ tham dự giải đấu đó," Klopp phân trần.

"Tôi không phải là người bản địa. Do đó, bạn có thể bắt bẻ tôi nếu bạn muốn làm ở mọi thời điểm," Klopp nhấn mạnh.

Cầu thủ Liverpool tập luyện trước trận đấu với Porto:

 
Anh Nguyễn | 10:57 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục