Bị "hành xác" trước khi đấu Việt Nam, tuyển Philippines nổi cơn thịnh nộ

10:03 Thứ ba 04/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Philippines bày tỏ sự không hài lòng khi phải di chuyển một quãng đường dài để tới Hà Nội gặp đội tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philppines kết thúc, cả 2 đội đã bắt đầu quá trình di chuyển về Hà Nội để đá trận bán kết lượt về.

Với tuyển Việt Nam, do được sự hỗ trợ từ một cơ quan hàng không, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ mất khoảng 3 tiếng 30 phút để bay về Thủ đô. Chuyến đi bắt đầu từ 11h30 trưa ngày 3/12 và ngay trong chiều, các cầu thủ đã có mặt ở Hà Nội.

Về phần tuyển Philippines, họ lại không được may mắn như thế. Các học trò của HLV Sven-Goran Eriksson do không có sự giúp sức của các hãng hàng không nên phải di chuyển từ Bacolod đến Manila, sau đó quá cảnh ở Hồng Kông trước khi bay đến Hà Nội.

Tổng thời gian di chuyển của tuyển Philippines gấp gần 7 lần tuyển Việt Nam, khoảng 20 tiếng. Với một quá trình bay dài như vậy, đoàn quân của HLV Eriksson tỏ ra khá mệt mỏi và có dấu hiệu suy giảm thể lực.

Bị

Tuyển Philippines đến Việt Nam. Ảnh Nguyễn Trung Dũng.  

Theo nguồn tin từ Zing, một nhân vật bên phía tuyển Philippines đã lên tiếng bức xúc: "Chúng tôi phải rời khách sạn Bacolod từ 4h30 sáng (tuyển Việt Nam là 11h30 trưa) và mất đến gần một ngày di chuyển. Tại sao tuyển Philippines lại không thể bay trực tiếp đến Hà Nội như tuyển Việt Nam?".

Phi Yến | 07:08 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục