Bị Hàn Quốc hất cẳng, Suarez nổi cơn thịnh nộ với FIFA

07:24 Thứ bảy 03/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLuis Suarez đã lên tiếng sau khi Uruguay bị loại khỏi vòng bảng World Cup mặc dù đã giành chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Ghana.

 

2 bàn thắng của Giorgian De Arrascaeta giúp quốc gia Nam Mỹ giành chiến thắng 2-0 trước Ghana tại Sân vận động Al Janoub, nhưng chiến thắng ngược dòng 2-1 của Hàn Quốc trước Bồ Đào Nha khiến cả hai đội bằng nhau với 4 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại, nhưng Uruguay đã ghi ít hơn 2 bàn và bị loại.

Suarez, người đã bị thay ra trước khi kết thúc trận, đã chảy nước mắt trên ghế dự bị. Người hâm mộ Ghana đã chế nhạo Suarez bằng cách hát một bài hát ủng hộ Hàn Quốc - 12 năm sau khoảnh khắc anh dùng tay chơi bóng, gián tiếp khiến đội tuyển Ghana bị loại khỏi World Cup 2010.

Suarez, Nunez bật khóc - Bóng Đá

 Suarez không ngăn được nước mắt vì bị loại.

Suarez chỉ trích quyết định của trọng tài khi không cho Uruguay hưởng quả phạt đền muộn. Vụ việc xảy ra sau khi Darwin Nunez bị Daniel Amartey hạ gục trong vòng cấm Ghana: "Pha của Darwin rất rõ ràng. Đó không phải là lời bào chữa, nhưng những quả phạt đền khó tin đang được trao ở World Cup này. Còn ủy ban trọng tài và FIFA, ít nhất họ phải cố gắng giải thích rõ hơn."

Suarez giải thích rằng sau trận đấu, anh đã cố gắng gặp vợ con để ôm họ nhưng bị FIFA từ chối. Anh tiếp tục: "Tôi đã thấy một cầu thủ Pháp với các con của anh ấy trên băng ghế dự bị. Vậy tại sao luôn có vấn đề trước Uruguay? Có vẻ như chúng tôi phải có thế lực ở cấp độ truyền thông để được gặp các con của tôi. Hãy để chúng xuống đây một giây để chào tôi, nhưng này, đó là FIFA."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 06:26 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục