Bị Haaland tố gây áp lực, sếp lớn Dortmund phản biện

10:10 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnSếp lớn Borussia Dortmundd là Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng chia sẻ về phát biểu mới nhất của Erling Haaland.

Erling Haaland đã mở tài khoản của mình cho năm 2022 khi dẫn dắt Borussia Dortmund giành chiến thắng 5-1 trước SC Freiburg. Sau tiếng còi mãn cuộc, tuyển thủ Na Uy đã được hỏi về tương lai của mình và nói rằng các ông chủ của BVB đang gây áp lực buộc anh phải sớm đưa ra quyết định khi tất cả những gì bản thân muốn làm là tập trung chơi bóng vào thời điểm này.

Những bình luận của Haaland không có lợi cho Borussia Dortmund, người đang làm mọi cách thuyết phục ngôi sao sinh năm 2000 tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park. Sebastian Kehl cho biết vào đầu tháng này CLB có khả năng giữ chân chân sút 21 tuổi.

Mới nhất. đáp trả phát ngôn từ Haaland, Hans-Joachim Watzke bày tỏ trên Ruhr Nachrichten:

Hans-Joachim Watzke đã đáp lại những bình luận của Haaland - Bóng Đá

 Dortmund có lý do gây áp lực lên Haaland.

"Cậu ấy là một người tự phát, một chàng trai trẻ. Không có vấn đề gì với Haaland nhưng cậu ấy cũng phải có một số hiểu biết cho hoàn cảnh của chúng tôi. Chúng tôi không thể đợi đến cuối tháng Năm."

Dortmund muốn có thêm nhiều thời gian để tìm kiếm người thay Haaland nên kỳ vọng ngôi sao này khẳng định rõ tương lai. Haaland đang thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu. Real Madrid được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này.

Video Haaland ghi bàn cho Dortmund:

 
Lữ Phong | 09:40 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục