Bị Guardiola hắt hủi, "siêu bệnh binh" rộng cửa gia nhập PSG

12:23 Thứ sáu 05/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ thuộc biên chế Manchester City lọt vào tầm ngắm của Gã nhà giàu nước Pháp.

Tiếp quản Paris Saint-Germain từ tay HLV Thomas Tuchel, có thể nói HLV Mauricio Pochettino đã có cho mình một trong những đội hình chất lượng nhất châu Âu. Song, để xây dựng nên một triều đại riêng biệt, chiến lược gia người Argentina hiển nhiên vẫn cần chiêu mộ thêm những tân binh khác.

TBR dẫn nguồn từ The Sun cho hay, trong bối cảnh Benjamin Mendy bị HLV Pep Guardiola hắt hủi, Pochettino đang lên kế hoạch mang ngôi sao này về Paris trong mùa Hè tới. Mùa này, phần vì chấn thương, phần vì phải cạnh tranh với Joao Cancelo lẫn Zincheko, Mendy mới có vỏn vẹn 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester City.

Mauricio Pochettino is looking to raid Manchester City and bring left-back Benjamin Mendy - Bóng Đá

 Mendy sẽ trở lại Ligue 1?

Chuyển đến Etihad từ Monaco vào năm 2017, cho đến nay Mendy chỉ có tổng cộng 65 trận đấu do ảnh hưởng của nhiều chấn thương dai dẳng. Gần đây, khi trở lại đội hình thì ngôi sao người Pháp không còn được Pep tin dùng, thế nên anh hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng chia tay The Citizens.

Hiện tại, hợp đồng giữa Mendy và Man City vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Vì vậy, đội chủ sân Etihad không bị áp lực phải bán gấp hậu vệ này, và nhiều khả năng họ sẽ yêu cầu một khoản phí đắt đỏ khi đã phải bỏ ra gần 60 triệu euro để thâu tóm Mendy từ tay Monaco. 

Tại PSG, với Layvin Kurzawa và Juan Bernat ở vị trí hậu vệ cánh trái, dự kiến Mendy sẽ dễ dàng cạnh tranh một suất đá chính hơn.

Pochettino phát biểu sau chiến thắng trước Barcelona 

 
Huỳnh Phong | 11:53 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục