Bị Dortmund bỏ quên, trụ cột phải tự tìm đường về nhà

06:55 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnSự cố hy hữu trong nội bộ đội chủ sân Signal Iduna Park vừa được hé mở.

Borussia Dortmund đang trải qua những ngày chán chường. 3 trận đấu gần nhất, đội chủ sân Signal Iduna Park không thể giành được 1 chiến thắng. 3 ngày trước, Dortmund đã phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến hành quân đến Etihad đối đầu Manchester City thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League.

Tại Bundesliga, tình hình cũng không khá khẩm hơn là bao. Dortmund hiện xếp thứ 5 trên BXH hạng đấu số 1 nước Đức với 7 điểm kém hơn Eintracht Frankfurt ở vị trí thứ 4 và đối mặt nguy cơ không thể giành suất dự Champions League mùa tới.

Ở vòng đấu gần nhất, Marco Reus cùng các đồng đội đã gục ngã ngay trên thánh địa trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Frankfurt. Trước đó 1 vòng, đương kim á quân giải đấu cũng bị cầm hòa 2-2 trong chuyến làm khách chạm trán 1. FC Koln.

Borussia Dortmund 'forgot' Mats Hummels in another city, no player in team bus noticed he was missing - Bóng Đá

 Sự cố khó tin xảy ra trong nội bộ Dortmund.

Theo thông tin từ Tribuna, 1 sự cố khó tin đã xảy ra sau trận hòa đáng quên trên. Do quá thất vọng về kết quả, toàn đội Dortmund đã bỏ quên Mats Hummels tại Cologne. Khi lên xe bus trở về vùng Ruhr, chẳng ai nhận ra sự vắng mặt của trung vệ người Đức.

Không rõ Hummels muốn giữ im lặng hay các đồng đội quyết định khép mình vì trận hòa như thua nhưng sau sự cố, trụ cột hàng thủ đã phải tự mình di chuyển về Dortmund.

Trọn bộ bàn thắng của Erling Haaland trước Honduras (2019):

 
Phụng Sồ | 06:25 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục