Bị đồng đội troll, Van de Beek tỏ thái độ khó tin

06:04 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã có một tình huống bị bẽ mặt bởi người đàn em Ryan Gravenberch trong màu áo ĐTQG.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Hà Lan sẽ có màn chạm trán với Ba Lan ở trận đấu cuối cùng tại UEFA Nations League. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Frank de Boer đứng trước cơ hội dẫn đầu bảng A1 nếu Ý thất bại trước Bosnia & Herzegovina.

Hình ảnh trên sân tập cho thấy các cầu thủ Cơn lốc màu da cam đang rất thoải mái với các bài tập đá ma của mình. Tiền vệ Donny van de Beek đã có một phen tẽn tò khi anh bị đồng đội trẻ Ryan Gravenberch lừa bóng qua chân một cách dễ dàng.

Manchester United midfielder Donny van de Beek laughed at by teammates after nutmeg in Netherlands training - Bóng Đá

Van de Beek khó chịu trước pha trêu đùa từ đồng đội.

Van de Beek tỏ ra cáu giận trước pha troll từ Ryan Gravenberch, trái với tâm trạng vui vẻ từ các đồng đội xung quanh. Kể từ khi gia nhập Man United, cựu sao Ajax vẫn chưa đá chính bất kỳ trận đấu nào tại Premier League.

Phát biểu với tờ NOS, tiền vệ 23 tuổi vẫn đầy tự tin về tương lai của mình ở sân Old Trafford: "Thú thật mà nói, tôi thích được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, khoác trên mình màu áo của 1 CLB tầm cỡ như Man United cũng thật sự rất hạnh phúc,".

"Tôi được các đồng đội tại Man United giúp đỡ rất nhiều. Tôi phải thật sự kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội của mình. Những trận đấu mà tôi góp mặt, tôi đã chứng minh mình có thể bổ sung, mang đến giá trị cho lối chơi của Man United" Van de Beek nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:34 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục