Bị đồng đội ngó lơ, Mbappe trố mắt nhìn

09:10 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý trong hiệp 2 trận đấu tối qua.

Sau trận hòa thất vọng trong ngày khai màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương World Cup, đương kim vô địch Pháp đã thể hiện được sức mạnh ở lượt trận thứ hai. Hành quân đến Astana Arena chạm trán Kazakhstan, Les Bleus đã giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1.

Bàn mở tỷ số của Ousmane Dembele và pha phản lưới nhà của Serhiy Malyi giúp đoàn quân do HLV Didier Deschamps dẫn dắt dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ. Đây cũng là kết quả chung cuộc của màn so tài.

So với trận hòa Ukraine, Deschamps đã thay đổi tới 9 vị trí trong đội hình xuất phát, bao gồm việc Anthony Martial thay thế Kylian Mbappe. Được đá chính, Martial ghi điểm bằng cú xoay người kỹ thuật, kiến tạo cho Dembele lập công. Tuy nhiên không may cho ngôi sao 25 tuổi khi có vẻ như anh đã dính chấn thương trong hiệp 2 và phải cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế khi rời sân.

Anthony Martial refuses to shake Kylian Mbappe's hand during tense France substitution  - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng chú ý.

Deschamps quyết định tung Mbappe vào thay Martial. Ống kính camera ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý khi trụ cột Paris Saint-Germain tính bắt tay đồng đội nhưng Martial lại cứ thế đi qua anh. Mbappe sau đó ngoái lại nhìn với đôi mắt tròn xoe đầy ngạc nhiên.

Phút 75, chân sút 21 tuổi có cơ hội ghi bàn từ chấm penalty nhưng đã dứt điểm không thành công.

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại PSG

 
Phụng Sồ | 08:12 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục