Bị đối thủ mỉa mai vụ penalty, Zlatan tươi cười đáp trả

22:37 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan vừa để thua trên sân nhà nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn khiến đối thủ phải lặng tiếng.

Ở vòng đấu mới đây tại Serie A, AC Milan đã tiếp đón Atalanta trên sân San Siro, đội bóng áo đỏ đen được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng. Thế nhưng đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini vừa tạo nên diễn biến gây bất ngờ. Cristian Romero, Josip Ilicic và Duvan Zapata lần lượt ghi bàn giúp đội khách dẫn đến 3-0.

Thời gian cuối trận, AC Milan yêu cầu được hưởng penalty tuy nhiên VAR xác định đội chủ nhà không được hưởng lợi thế. Mùa giải này, AC Milan thường xuyên được đá phạt đền, riêng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thực hiện đến 7 quả penalty.

Ibrahimovic takes aim at Zapata: I've scored more goals than games you've played in during your career - Bóng Đá

 Zlatan cười tươi trả lời câu mỉa mai của Zapata.

Sau khi trọng tài đưa ra phán quyết, Zapata đã quay sang Zlatan mỉa mai: "Muốn có quả penalty thứ 13 à?"

Tiền đạo người Thụy Điển không giận giữ túm cổ đối thủ, thay vào đó tươi cười trả lời: "Anh ghi nhiều bàn hơn số trận chú từng chơi đấy."

Phép so sánh Zlatan đưa ra là chính xác, anh đã ghi 560 bàn trong cả màu áo CLB và đội tuyển quốc gia, trong khi Zapata chơi 384 trận kể từ đầu sự nghiệp. Mùa này, Zlatan đã có 12 bàn và 1 kiến tạo chỉ sau 9 lần ra sân ở Serie A. Milan thua Atalanta nhưng vẫn giữ ngôi đầu bảng sau khi Inter Milan để hòa Udinese.

Những bàn thắng đẹp từ các số 10 của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 22:07 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục