Bị đối phương triệt hạ, Neymar phá vỡ im lặng

07:05 Thứ sáu 12/02/2021

TinTheThao.com.vnChàng tiền đạo người Brazil rất buồn khi thường xuyên trở thành mục tiêu bị đối thủ phạm lỗi.

Dù giành chiến thắng trước Caen để giành quyền đi tiếp tại Coupe de France, tuy nhiên Paris Saint-Germain đã phải trả một cái giá rất đắt khi Neymar dính chấn thương nghiêm trọng và dự đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một tháng để điều trị.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc siêu sao người Brazil sẽ bỏ lỡ màn tái ngộ Barcelona tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau. 

Đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận đấu cực kỳ quan trọng của câu lạc bộ, Neymar tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu thần đồng Santos viết:

"Đây là một nỗi đau vô cùng lớn, tôi sẽ rất đau đớn."

Neymar: I don't know how much I can bear it, it saddens me to hear that I have to be hit - Bóng Đá

 Neymar dính chấn thương rất nghiêm trọng.

"Đôi khi tôi cảm thấy khó chịu vì lối chơi của mình, vì tôi rê bóng và đối thủ cứ liên tục phạm lỗi thô bạo với tôi. Tôi buồn rất nhiều khi nghe từ một cầu thủ, huấn luyện viên, bình luận viên hay bất cứ ai đó nói rằng: "Cậu thực sự phải chơi xấu nó", "nó ngã", "nó khóc", "một đứa trẻ", " tên hư hỏng",...

Thực sự thì điều đó khiến tôi buồn và tôi thậm chí không biết mình có thể chịu đựng nó đến mức nào. Tôi chỉ muốn được vui vẻ khi chơi bóng... Thật là vô vị."

Khả năng cao Neymar sẽ có lần thứ 4 vắng mặt tại vòng 1/8 Champions League kể từ khi cập bến kinh đô ánh sáng, khi trước đó anh đã phải ngồi ngoài ở trận đấu lượt về với Real Madrid vào mùa 2017/18 và cả 2 lượt trận khi PSG chạm trán Manchester United 1 năm sau đó.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Leo Messi với Neymar Jr

 
Trường Sơn | 06:07 12/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục