Bị đày ải, 'cừu đen' trong mắt Mourinho dứt tình với Roma

11:33 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnCâu chuyện mâu thuẫn nội bộ tại AS Roma tiếp tục xuất hiện tình tiết căng thẳng mới.

 

Nicolo Zaniolo không được thi đấu cho AS Roma sau yêu cầu ra đi vào chợ đông 2023. Tuy nhiên, ngôi sao này đã từ chối chuyển đến Bournemouth, CLB vừa ký hợp đồng với Hamed Traore để thay thế. Và khi Zaniolo không thể ra đi, tương lai của anh tại CLB chủ quản là rất khó khăn. Jose Mourinho vẫn sẽ tiếp tục đày ải cầu thủ sinh năm 1999 ở phần còn lại mùa giải.

Biết rõ vị thế bất ổn bản thân, Zaniolo thực hiện động thái đáp trả. Cụ thể, theo nguồn tin từ Il Messaggero, gia đình Zaniolo đã thuê luật sư kiện Roma. Họ sẽ tố cáo Roma về việc gây áp lực tâm lý đám đông và tạo cuộc thảm sát truyền thông nhằm đặt Zaniolo vào sức ép trong những ngày vừa qua.

Nicolo Zaniolo ‘prepared to SUE’ Jose Mourinho’s Roma - Bóng Đá

 Zaniolo kiện Roma.

Trước đó xuất hiện thông tin một nhóm CĐV Roma quá khích đã tìm đến nhà ngôi sao 23 tuổi để tính chuyện anh không chịu chia tay CLB. Ngoài ra, phía cựu tiền vệ Inter Milan cũng đang nhờ sự cứu viện từ Hiệp hội cầu thủ Italia, nhóm người có nhiệm vụ hỗ trợ các cầu thủ gặp khó khăn ở CLB.

Hiện tại, Zaniolo được cho nghỉ tập để tránh xa lời đàm tếu. Anh đã cùng gia đình đến phía Tây của Italia, nơi cách Roma 250 km.

Lữ Phong | 10:35 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục