Bị đập vỡ kính xe, El Shaarawy truy đuổi tên trộm đến cùng

15:59 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý không để tên trộm tẩu thoát dù không bị mất đồ.

Sky Sport Italia đưa tin tiền đạo Stephan El Shaarawy của AS Roma đã truy đuổi một tên trộm định ăn cắp xe hơi của anh. Tên trộm này đã đập vỡ cửa kính xe của El Shaarawy nhưng bị phát hiện và bỏ chạy. Thay vì cảm thấy may mắn vì chưa mất xe, tiền đạo người Ý lại quyết định đuổi theo tên trộm này. Cuộc đuổi bắt được cho đã kết thúc bằng một pha chốt hạ của El Shaarawy, sau đó anh giữ kẻ trộm và chờ cảnh sát đến xử lý.

CHÍNH THỨC: El Shaarawy trở lại Roma - Bóng Đá

 Shaarawy vừa trở lại AS Roma.

Stephan El Shaarawy là cái tên từng rất được kỳ vọng của bóng đá Ý. Dù không trở thành siêu sao như kỳ vọng nhưng anh vẫn có những mùa giải tỏa sáng. Ở mùa giải 2018/2019, El Shaarawy sút tung lưới đối phương 11 lần, trở thành cây săn bàn số 1 của AS Roma, hơn cả trung phong Edin Dzeko. Song, vì muốn nhận được 16 triệu euro, Chủ tịch James Pallotta đã quyết định bán Stephan El Shaarawy cho Shanghai Shenhua.

Stephan El Shaarawy phải miễn cưỡng chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. El Shaarawy không thể hòa nhập với cuộc sống mới. Ngoài ra, chính sách hạn chế ngoại binh của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cũng khiến anh gặp nhiều khó khăn. Cuối cùng, El Shaarawy lại quay trở lại Ý khoác áo AS Roma.

Filippo Inzaghi, một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:01 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục