Bị “đá xéo” chỉ biết phòng ngự, Diego Simeone đáp trả cực gắt

16:59 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng phản pháo vì những lời mỉa mai của Jurgen Klopp.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương của UEFA Champions League sau khi dừng chân tại vòng 16 đội. Ngay sau khi Marcos Llorente rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, cân bằng tổng tỷ số sau hai lượt là 2-2 nhưng Atletico nắm lợi thế vì có bàn thắng sân khách, HLV Diego Simeone đã chỉ đạo các học trò lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà.

Quỷ đỏ vùng Merseyside buộc phải vùng lên tấn công để rồi nhận đòn “hồi mã thương” sở trường của đại diện đến từ La Liga. Atletico có thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng 3-2, qua đó đoạt tấm vé vào chơi trận Tứ kết với tổng tỷ số chung cuộc sau hai lượt trận là 4-2.

Bị chỉ trích vì lối chơi phòng ngự, Diego Simeone đáp trả - Bóng Đá

 Simeone cho Klopp nếm trái đắng.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá “cay cú” sau khi trận đấu kết thúc: “Tôi không thể tin nổi vì sao Atletico lại có thể chơi cái thứ bóng đá đó với chất lượng cầu thủ họ hiện tại. Họ có thể đá đàng hoàng hơn mà, thậm chí còn chả phản công nữa.”

Ngay sau đó, HLV Diego Simeone đã lên tiếng đáp trả: “Chúng tôi ra sân với vũ khí của mình để khai thác khuyết điểm của đối thủ và giành chiến thắng.

Mặc dù chỉ kiểm soát bóng 36%, so với 64% của Liverpool, tung ra 10 pha dứt điểm (4 trúng đích), so với 29 pha dứt điểm (14 trúng đích) của đối thủ, nhưng Atletico có cho họ 3 bàn thắng, trong khi The Kop là 2. Rõ ràng về hiệu quả, đoàn quân của HLV Diego Simeone làm tốt hơn rất nhiều.

Klopp bảo vệ Adrian

Endo | 16:01 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục