Bị chơi khăm nhiều lần, sao Man Utd nói rõ về Bruno Fernandes

22:46 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha chính là ngôi sao sáng nhất của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Wan-Bissaka cập bến Old Trafford từ Crystal Palace vào mùa hè năm 2019 với giá 56 triệu euro. Chàng trai người Anh đã đáp lại niềm tin của ban lãnh đạo Manchester United và tận hưởng 1 mùa giải ấn tượng cùng với các đồng đội.

Trong khi đó, Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019-2020 của Manchester United sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm ngoái. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ, với 36 bàn thắng và 22 pha kiến tạo sau 70 lần xuất hiện trong màu áo Red Devils. 

Aaron Wan-Bissaka identifies Bruno Fernandes trait that he’d like to have - Bóng Đá

 Bruno Fernandes và Aaron Wan-Bissaka trong màu áo Manchester United.

Tính riêng ở mùa giải này, Bruno Fernandes đã ghi được 24 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn của Manchester United. Nên nhớ rằng, chàng trai 26 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ chứ không phải tiền đạo.

Chứng kiến màn trình diễn của Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka đã không tiếc lời khen ngợi. Trong buổi trả lời phỏng vấn với MUTV, khi được hỏi về 1 yếu tố của Bruno Fernandes mà mình muốn sở hữu, hậu vệ của Manchester United chia sẻ:

"Nếu có thể, tôi sẽ chọn tầm nhìn của Bruno. Trong lúc tập luyện, mỗi khi phải đối đầu, tôi thường nghĩ rằng anh ấy sẽ thực hiện 1 đường chuyền rõ ràng qua bên phải của tôi. Song, anh ấy lại lựa chọn phương án khác. Bruno thật khó đoán."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:48 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục