Bị Chelsea vùi dập, HLV đối thủ nói thẳng 1 câu về Havertz

21:37 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Roy Hodgson nhận xét về màn trình diễn của "bom tấn" phía The Blues.

Ở vòng đấu Premier League gần nhất, thành London chứng kiến trận derby giữa Crystal Palace và Chelsea. Có điểm tựa thánh địa Selhurst Park nhưng đoàn quân do HLV Roy Hodgson dẫn dắt đã bị đối thủ cùng thành phố vùi dập với tỷ số 4-1.

Trong vòng 10 phút đầu trận, The Eagles đã phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần. Đến phút 30, Kurt Zouma nâng tỷ số lên 3-0 cho các vị khách. Sang hiệp 2, bàn gỡ của Christian Benteke chỉ còn mang tính chất danh dự khi Christian Pulisic hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng đậm đà cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Chủ nhân bàn mở tỷ số của Chelsea.

Phát biểu qua Goal sau trận, Hodgson tin rằng Palace đã không may trong ngày Kai Havertz phía The Blues rực sáng: "Đúng, cậu ấy xuất sắc. Chúng tôi đã biết điều đó từ trước khi trận đấu bắt đầu."

"... Tôi đã xem Havertz rất nhiều kể từ khi cậu ấy gia nhập Chelsea. Chúng ta đều biết Havertz ra sao. Cậu ấy là 1 tài năng khổng lồ, vô cùng kỹ thuật khi có bóng, di chuyển hay và đó là điều mà Chelsea đặt kỳ vọng.

Họ đầu tư rất nhiều tiền vào Havertz. Chelsea khao khát có 1 cầu thủ như cậu ấy và đã mang Havertz về nên không có ngạc nhiên nào với tôi hôm nay khi thấy cậu ấy chơi bóng. Không may cho chúng tôi khi Havertz chơi hay như thế."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:39 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục