Bị CĐV M.U la ó, Jesse Lingard quay lưng đáp trả cực gắt

06:48 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDù không ra sân thi đấu, tiền vệ Jesse Lingard vẫn là đối tượng để CĐV Manchester United công kích.

Không còn lời nào để bào chữa dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trên sân nhà Old Trafford, Man Utd nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League. Không khó để nhận ra, Man Utd trình diễn lối đá khá bạc nhược.

Ngay trong hiệp một, thủ thành David de Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Chính vì thế, những CĐV Man Utd có mặt trên khán đài Old Trafford tỏ ra khá giận dữ. Một số thì bỏ về, còn số khác liên tục la ó chỉ trích cầu thủ.

Jesse Lingard hits back at abusive Manchester United fans on touchline during Liverpool defeat - Bóng Đá

 Lingard có màn đối đáp cực gắt đối với NHM Man Utd.

Sự tức giận bùng phát vào cuối hiệp một. Theo đó, những người hâm mộ có vị trí ngồi gần đường hầm đã nhắm vào Jesse Lingard, trong lúc cầu thủ này đang đứng khởi động cùng với 2 đồng đội khác là Paul Pogba và Diogo Dalot.

Đoạn video đăng tải bắt gặp hình ảnh Lingard lập tức quay lại và hét lớn: "Tôi không có mặt trên sân." Trận này, Lingard cũng không được tung vào sân trong hiệp hai.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn sau giờ nghỉ khi Salah nâng tỷ số lên 5-0. Sir Alex Ferguson được nhìn thấy lắc đầu và phồng má trên khán đài. 

Áp lực lên vị trí của Solskjaer hiện tại là rất lớn khi Zinedine Zidane và Antonio Conte sẵn sàng ngồi ghế nóng Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:50 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục