Bị CĐV Milan xử tệ, hành động của Donnarumma đáng chú ý

20:46 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnGianluigi Donnarumma đã có 8 năm gắn bó với đội chủ sân San Siro trước khi chuyển sang Paris Saint-Germain hè 2021.

Thất bại ở bán kết UEFA Nations League của đội tuyển Ý trước Tây Ban Nha sẽ mãi khắc sâu trong ký ức của Gianluigi Donnarumma. Thủ môn này trở lại Stadio San Siro lần đầu tiên kể từ khi rời AC Milan để gia nhập Paris-Saint Germain. Nhiều người hâm mộ Rossoneri vẫn không tha thứ cho việc Donnarumma ra đi và họ đã thể hiện sự phản đối bằng cách huýt sáo mỗi khi Donnarumma chạm vào bóng, bất chấp thủ thành này đang là chốt chặn số 1 của đội tuyển Ý.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Donnarumma vẫn bày tỏ tình yêu với Milan. Donnarumma đưa hình xăm AC Milan trên cánh tay của mình ra và giải bày:

Donnarumma responds to whistles from San Siro crowd with an AC Milan tattoo - Bóng Đá

Donnarumma với hình xăm logo AC Milan.

"Tôi đã trải qua tám năm ở Milan, vì vậy tôi luôn cảm thấy hồi hộp khi trở lại San Siro."

"Nhận được những lời huýt sáo là chuyện bình thường. Tôi đã lớn lên ở đây và luôn là một CĐV của Milan. Tám năm đó không dễ gì quên được. Tôi sẽ luôn yêu các CĐV Milan, tôi luôn là một trong số họ."

Gianluigi Donnarumma có 2 năm thi đấu ở lò đào tạo trẻ của AC Milan, trước khi được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2015/16. Trong 6 mùa giải bắt chính cho AC Milan, Donnarumma ra sân 251 trận, giành được 1 danh hiệu lớn cùng đội chủ sân San Siro là Siêu cúp nước Ý năm 2016. Việc rời Milan thể hiện tham vọng và mong muốn nâng tầm của thủ môn người Ý. PSG đã thuyết phục thành công Donnarumma, tuy nhiên hiện tại anh vẫn chưa thể soán ngôi của Keylor Navas.

Donnarumma phát biểu về PSG: 

 
Minh Trí | 20:16 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục