Bị CĐV công kích dữ dội, 'tội đồ' Barcelona lộ hình ảnh nhói lòng

12:26 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Barca đang phải hứng chịu hàng loạt áp lực sau những kết quả thất vọng của đội nhà.

Trong trận đấu tưởng chừng như dễ dàng trước Cadiz, Barcelona đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi để cho đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Người mắc sai lầm dẫn đến quả penalty giúp đội khách ghi bàn chính là Clement Lenglet.

Thậm chí, sau khi trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, cựu sao Sevilla đã nở một nụ cười và điều này đã khiến cho fan hâm mộ Blaugrana cảm thấy phẫn nộ. Trên Twitter, làn sóng chỉ trích được nhắm thẳng vào trung vệ người Pháp khi anh khiến đội bóng của mình đánh mất 2 điểm đầy đáng tiếc.

Chia sẻ trên RAC1, cựu hậu vệ Jeremy Mathieu tỏ ra đồng cảm và cho rằng ngôi sao của Barcelona đang bị cô lập. Và trong hai ngày qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh đầy cảm xúc về Clement Lenglet khi anh phải đối mặt với sự công kích dữ dội từ CĐV.

Clement Lenglet appears to break down in tears in front of fans following Cadiz draw. - Bóng Đá

 Lenglet đã khóc vì những áp lực trong khoảng thời gian vừa qua. 

Cụ thể, khi cầu thủ sinh năm 1995 đang lái xe, một vài fan hâm mộ đã cố gắng xin được chụp ảnh với anh. Điều đáng nói ở chỗ, trung vệ 25 tuổi đã bật khóc ngay ở khoảnh khắc đó. Hình ảnh này có lẽ phải khiến một số CĐV phải suy nghĩ lại về những lời lẽ không hay dành cho số 15 của Blaugrana.

Vẫn chưa rõ tuyển thủ Pháp khóc vì tình cảm của các khán giả ở giai đoạn khó khăn hay vì phải chịu quá nhiều áp lực, tuy nhiên có thể thấy Clement Lenglet đang gặp vấn đề về mặt tâm lý. Bởi lẽ, không nhiều cầu thủ có thể chịu được sự công kích, nhất là ở một CLB hàng đầu như Barcelona.  

Pique chia sẻ sau trận gặp Cadiz: 

 
Giang Nam | 11:28 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục