Bị cắt đứt mạch thắng, Celtics thay luôn áo mới

21:34 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua đầy đau đớn trên sân của Miami Heat, Boston Celtics đã quyết định thay áo mới nhằm giải hạn khi gặp đối thủ tiếp theo.

Thầy trò HLV Brad Stevens bước vào mùa giải năm nay một cách khá chậm chạp với hai trận mở màn toàn thua trên sân của những nhà ĐKVĐ miền Đông Cleveland Cavaliers và Milwaukee Bucks. Thế nhưng về sau, Celtics đã thắng một mạch 8 trận và trở thành đội bóng đầu tiên NBA làm được điều trên.

DPXdU8GX0AAK_PL

 Áo đấu mới của Celtics được đăng tải trên trang Twitter chính thức.

Tiếp đó, Celtics đánh bại một mạch 8 đội bóng (trong đó có Golden State Warriors) để thiết lập chuỗi chiến thắng lên đến con số 16. Khi đang có tinh thần vô cùng hưng phấn, thầy trò HLV Brad Stevens lại bất ngờ gục ngã ở trận đấu gần nhất trên sân của Miami Heat với tỷ số 98-104.

Trước thềm trận đấu sắp với với Orlando Magic, trang Twitter chính thức của đội bóng Celtics đã viết lên dòng trạng thái “Tomorrow” (trận đấu với Magic) và kèm theo hình ảnh chiếc áo thi đấu. Được biết, đây là trang phục sân khách của Celtics ở mùa giải này và trận đấu với Magic chỉ là lần đầu tiên nó được sử dụng.

getty-images-877620710

 Một trận thua không ảnh hưởng đến vị thế độc tôn của Celtics.

Hy vọng đây sẽ là “điềm lành” để giúp Kyrie Irving và các đồng đội tìm lại hương vị của kẻ chiến thắng. Dù Celtics để thua ở trận đấu gần nhất, nhưng họ vẫn đang giữ vững vị trí số 1 trên BXH miền Đông và cả giải đấu với thành tích 16-3.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục