Bị cấm thi đấu ở V-League, Văn Quyết tỏa sáng trên sân Thống Nhất

17:44 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trước trận đấu chào sân CLB bóng đá Sài Gòn gặp QNK Quảng Nam, trong vai trò “người đóng thế” tuyển thủ Văn Quyết tỏa sáng ghi bàn cho đội bóng CLB phóng viên Thể thao TP.HCM trong trận đấu giao hữu gặp cựu cầu thủ TP.HCM.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu chào sân của CLB bóng đá Sài Gòn gặp CLB QNK Quảng Nam trên sân Thống Nhất. Lãnh đạo CLB bóng đá Sài Gòn đã tổ chức trận đấu giữa giao hữu giữa cựu cầu thủ TP.HCM và đội bóng CLB phóng viên Thể thao TP.HCM. Bên phía đội cựu cầu thủ TP.HCM có rất nhiều cầu thủ tên tuổi lừng lẫy của bóng đá TP.HCM và ĐTQG như Đỗ Khải, Hồ Văn Tam, Nguyễn Quốc Việt, Huỳnh Hồng Sơn, Hồ Thanh Cang,..

Bên phía đội bóng CLB phóng viên Thể thao TP.HCM dù có rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng không thể so sánh với kinh nghiệm của cựu cầu thủ TP.HCM. Thất bại 0-2 trong hiệp một, CLB phóng viên buộc tăng cường tiền vệ Văn Quyết trong hiệp hai.

Tiền vệ của Hà Nội T&T đang thụ án kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau sự cố xô ngã trong tài trên sân Nha Trang ở vòng 4 V-League 2016. Tuy nhiên, trong trận đấu giao hữu giữa CLB phóng viên Thể thao TP.HCM và cựu cầu thủ TP.HCM, tiền vệ Hà Nội T&T đã tỏa sáng với một siêu phẩm trên sân Thống Nhất.

Khép lại trận đấu, cựu cầu thủ TP.HCM đã giành chiến thắng với tỉ số 5-2. Dù trận đấu chưa thật sự mang lại nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn, nhưng với nhiều phóng viên trẻ, đây sẽ là những “tác phẩm” thực tế khi viết bài. Sau khi trận đấu kết thúc Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn – Nguyễn Giang Đông đã trao tặng 50 triệu đồng cho cựu cầu thủ TP.HCM.

Một số hình ảnh trong trận giao hữu:

Dù tuổi đã lớn nhưng cựu tuyển thủ Đỗ Khải vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng ở hàng thủ cựu cầu thủ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Hồng Sơn được ví như cánh Én nhỏ không thể làm nên mùa xuân ở đội bóng CLB phóng viên Thể thao. Ảnh: Đình Viên.
Sự có mặt của Văn Quyết trong màu áo CLB phóng viên Thể thao TP.HCM giúp cho đội bóng áo xanh thi đấu lấn lướt trước cựu cầu thủ TP.HCM: Ảnh: Đình Viên.
Việc phải thụ án treo giò không khiến đôi chân của Văn Quyết kém đi sự thanh thoát. Ảnh: Đình Viên.
Văn Quyết với pha bóng cực nhanh thoát xuống ghi bàn thắng vào lưới cựu thủ môn Nguyễn Quốc Việt. Ảnh: Đình Viên.
Dù thi đấu rất cố gắng nhưng kết quả chung cuộc các cầu thủ CLB phóng Viên Thể thao TP.HCM vẫn thất bại với tỉ số 5-2. Ảnh: Đình Viên.
Khép lại trận đấu, chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn – Nguyễn Giang Đông trao tặng 50 triệu đồng cho cựu cầu thủ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 17:24 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục