Bị Bilbao cầm hoà, Zidane xác nhận thông tin gây sốc với CĐV Real

07:46 Thứ hai 23/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp cho biết kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian tới.

Real Madrid có cuộc tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ lượt trận thứ 18 La Liga 2019/20. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong năm 2019 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Một chiến thắng sẽ góp phần giúp Los Blancos tạm kết lại một năm dương lịch thành công, hướng đến những mục tiêu cụ thể và lớn lao hơn từ năm sau.

Dù vậy, như đã dự đoán từ trước, Athletic Bilbao không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng này từng đả bại Barcelona 1-0 ngày ra quân, tiếp tục gây ra rất nhiều khó khăn cho Real Madrid ngay tại "thánh địa" Bernabeu. HLV Zidane thực hiện 1 số sự thay đổi, tăng cường sức trẻ ở hàng công nhờ bộ đôi Vinicius Junior và Rodrygo Goes, tuy nhiên mọi nỗ lực đều là vô nghĩa.

Thi đấu bế tắc và bị Athletic Bilbao cầm hoà, rõ ràng hàng công Real tiếp tục bộc lộ nhiều vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane đã thẳng thắn cho biết:

Zidane: Real Madrid don't need to sign a striker in January - Bóng Đá

HLV Zidane có phần thất vọng sau trận hoà của Real.

"Chúng tôi bình tĩnh. Những gì chúng tôi đã làm trong bốn hoặc năm tháng qua là tốt. Hoàn toàn không, tôi không nghĩ chúng tôi cần phải ký thêm một tiền đạo."

"Đối với những nỗ lực mà Real Madrid đã bỏ ra, chúng tôi rất bực mình vì đã không thực hiện hoá được những cơ hội mà chúng tôi có."

"Tôi không nghĩ rằng thiếu bàn thắng là một vấn đề, nhưng mọi người đều có ý kiến riêng của họ."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:00 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục