Bị Barca rút ngắn khoảng cách, Atletico còn mất thêm trụ cột hàng công

22:03 Thứ tư 07/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Vòng 29 La Liga, Atletico đã thất thủ với tỷ số 0-1 trước Sevilla. Barcelona sau đó đã tận dụng thành công cú sảy chân của đối thủ để rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Mới đây, Los Rojiblancos xác nhận chân sút chủ lực của họ - Luis Suarez dính chấn thương trong buổi tập sáng nay. Ngay lập tức tiền đạo người Uruguay được đưa đi để chấn đoán mức độ nghiêm trọng. Diario Sport tiết lộ rất có thể ngôi sao 34 tuổi sẽ ngồi ngoài trong vòng 3 tuần.

Rõ ràng đây là tổn thất vô cùng nặng nề đối với đoàn quân của HLV Diego Simeone. Suarez đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công khi đã ghi đến 19 bàn tại La Liga mùa này. Atletico sẽ có cuộc đụng độ với Barcelona tại vòng 35, chưa rõ tiền đạo người Uruguay có kịp bình phục hay không.

Luis Suarez chấn thương - Bóng Đá

 Suarez dính chấn thương.

Sự vắng mặt của Suarez trong thời gian tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của Los Rojiblancos. Họ chỉ còn hơn Barca đúng 1 điểm. Chỉ cần sảy chân thêm một lần nữa, Atletico hoàn toàn có thể phải trả giá bằng ngôi đầu bảng xếp hạng.

Cuối tuần này đội bóng áo sọc đỏ-trắng thành Madrid sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Real Betis. Đội bóng xứ Andalucia đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini.

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Endo | 21:05 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục